Chuyển đến nội dung chính

Tiêu Chí Chọn Thảm Chùi Chân Chất Lượng

 Trong một ngôi nhà, dù ở phương đông hay phương tây, có một đồ vật mà mọi người ít biết, ít để ý nhưng lại vô cùng hữu dụng. Bạn có đoán được tấm thảm chùi chân không? Vâng, luôn có một thứ gì đó trong ngôi nhà của mỗi chúng ta. Trung bình, ngôi nhà sẽ có từ 3 tấm thảm trở lên. Một trong phòng khách, một trong bếp và một cho phòng tắm. 

Vì nhu cầu về những tấm thảm này luôn có, nên trong điều kiện thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin mang đến cho các bạn những đánh giá về top 9 mẫu thảm chùi chân đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

Một Số Thông Tin Hay Về Thảm Chùi Chân:

Thảm Đá Nhật Chính Hãng Có Những Ưu Điểm Gì

Cách sử dụng thảm đá nhật bản siêu thấm

Top 04 Lý Do Thảm Đá Chùi Chân Nhật Bản Được Tin Dùng

Bất Ngờ Trước Thảm Chùi Chân Siêu Đẹp Mới

Bật Mí Cách Chọn Thảm Chùi Chân Chất Lượng

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho con gái chúng mình những sự lựa chọn phù hợp. Muốn biết điều tốt, trước hết bạn phải biết điều tốt. Và để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần những tiêu chí để đánh giá yếu tố này. Lựa chọn thảm chùi chân cũng không ngoại lệ với những lưu ý sau:

04 Tiêu Chí Lựa Chọn Thảm Chùi Chân Phù Hợp, An Toàn Cho Gia Đình Bạn

1. Khả năng thấm hút của thảm

Khả năng thấm hút của thảm thực sự là một yếu tố chính. Vì khi bạn di chuyển từ những nơi ẩm ướt và bẩn đến thảm hàng ngày sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và sạch sẽ hơn trước. Đây cũng là lý do chính tại sao chúng ta cần thảm.

2. Dễ dàng làm sạch

Bằng cách loại bỏ hơi ẩm từ nước và bụi từ môi trường xung quanh, hiển nhiên rằng chúng cần được làm sạch trước khi vi khuẩn bên trong. Như vậy, một tấm thảm chùi chân phải dễ vệ sinh, dễ giặt và dễ làm khô.

3. Không trượt và cố định với mặt đất

Một yếu tố khác quan trọng không kém là khả năng chống trơn trượt. Điểm này sẽ rất cần thiết cho những gia đình có trẻ em. Cần hết sức lưu ý đến yếu tố này để tránh té ngã gây thương tích cho bạn và những người xung quanh.

4. Màu sắc và hoa văn trang trí phù hợp với bối cảnh

Yếu tố cần của một sản phẩm nằm ở chức năng mà nó mang lại, yếu tố đủ là tính thẩm mỹ của nó. Màu sắc và hoa văn trang trí nên phù hợp với trang trí của căn phòng. Từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại, từ đơn giản đến màu sắc, chúng ta nên có sự lựa chọn phù hợp. Bởi vì một tấm thảm chùi chân chỉ dùng cho một vài nhu cầu mà còn để trang trí, tạo điểm nhấn hài hòa trong căn phòng.

Nắm được các tiêu chí này, việc chọn mua thảm chùi chân chất lượng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Và thảm đá chùi chân siêu thấm hút Nhật Bản sẽ là giải pháp cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm đảm bảo các tiêu chí trên.

Thảm đá chùi chân siêu thấm hút Nhật Bản – đáp ứng tiêu chí chất lượng của một sản phẩm thảm chùi chân.

Như đã nói ở trên, thảm đá siêu thấm hút Nhật Bản đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một sản phẩm thảm chùi chân chất lượng. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nào!

  • Chất liệu diatomite có khả năng kháng mùi tốt, ngăn ngừa nấm mốc tối ưu.
  • Với kết cấu chứa vô số lỗ khí nhỏ, thảm đá siêu thấm hút Nhật Bản giúp thấm nước siêu hiệu quả chỉ trong vài giây.
  • Bề mặt thảm diatomite êm ái, mềm mịn và mang đến sự dễ chịu cho chân khi tiếp xúc.
  • Vô cùng an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bởi khả năng bám dính cao trên mặt sàn.

Không cần tốn thời gian, công sức giặt giũ thường xuyên: thảm có thể tự khô trong điều kiện bình thường. Bạn chỉ cần phơi thảm trong bóng râm 1-3 tuần / lần để hạn chế mùi hôi. Ngoài ra, nhẹ nhàng lau thảm bằng vải mềm và xà phòng khi nó bị bẩn.

Từ những lợi ích vượt trội trên, bạn hãy lựa chọn sản phẩm thảm chùi chân đẹp siêu thấm Nhật Bản này cho ngôi nhà của mình. Và đừng quên đến với Săn Sỉ để mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng.

Thông tin cửa hàng thảm đá nhật chính hãng:

Website: sanhangsi.vn

Hotline: 0981551239


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Chỉ Cung Cấp Thảm Đá Nhật Bản Siêu Hút Nước Hồ Chí Minh

Thảm chùi chân là một trong những vật dụng cần thiết mà mỗi gia đình cần có. Tuy nhiên, bạn có đang hài lòng về độ thấm hút, tính thẩm mỹ và những lợi ích đem lại của thảm chùi chân mà mình đang sử dụng? Các thảm chùi chân dạng vải thông thường, không đảm bảo chất lượng lượng trên thị trường đa số có độ thấm hút kém, tích nước nhanh, dễ bốc mùi và khó vệ sinh, giặt giũ. Không những thế, khi bị thấm nước, các loại thảm này dễ gây ra trơn trượt nên khá nguy hiểm với trẻ em và người già. Do đó, Thảm đá siêu thấm nước Nhật Bản ra đời nhằm đem lại sự an toàn và tiện lợi nhất cho gia đình bạn. Thảm đá siêu thấm nước Nhật Bản được làm từ nguyên liệu gì? Chất liệu thảm đá:  Diatomite tự nhiên 100%  (Diatomite là hóa thạch của vỏ tảo, rong rêu và phù du lắng cặn dưới đáy sông, hồ, biển) . Nhờ vô vàn lỗ nhỏ liti (với kích thước 0.1 – 0.2 micromet) trên bề mặt, thảm đá Diatomite có khả năng thấm hút siêu nhanh và ngay lập tức giải phóng lượng ẩm này vào không khí, giúp bề mặt thảm lu

Top 05 Loại Thảm Chùi Chân Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay

Có những lạo thảm chùi chân nào? Và mỗi loại thảm sẽ phù hợp cho mỗi mục đích sử dụng khác nhau. Bạn đã biết chưa? Bạn muốn mua thảm để sử dụng cho mục đích gì? Thảm chùi chân để ở phòng khách, thảm chùi chân để ở phòng bếp, hay thảm chùi chân để ở phòng tắm. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nào.  Ngày nay, tấm thảm chùi chân ngày càng trở nên quan trọng đối với mỗi gia đình. Bởi vì nó đóng một vai trò rất quan trọng trong nhà của bạn. Hấp thụ và giữ cho đất sạch và khô. Thông thường, mỗi gia đình sẽ có ít nhất 3 thảm sàn để đặt: phòng khách, cửa bếp và phòng tắm, ... Các vị trí khác. Chúng ta có thể thấy rằng nhu cầu mua thảm chân là rất lớn. Nhưng không phải ai cũng có thể biết loại chà đạp nào tồn tại trên thị trường? Và chọn cái nào? Xem thêm nhiều bài viết hay khác: Công Dụng Của Thảm Đá Nhà Tắm Siêu Thấm Tại sao nên sử dụng thảm đá nhật bản cho nhà tắm Top 5 Tiêu Chí Lựa Chọn Thảm Chùi Chân Chất Lượng 1. Thảm sợi mềm Khi nói đến đống, bạn có thể tưởng

Những Lý Do Nên Mua Thảm Đá Cứng Nhật Bản

Được làm từ nguyên liệu chính là Diatomite, hoá thạch tảo cát với đặc tính siêu thấm hút khiến bề mặt thảm khô tức thì sau khi tiếp xúc với nước, giữ cho bàn chân bạn luôn khô ráo và khỏe mạnh. Thảm cứng Diatomite xóa tan nỗi lo lắng về sản phẩm thảm vải truyền thống dễ ẩm mốc và gây bệnh cho đôi chân. 4 Trường hợp cần mua hoặc thay thế thảm đá chùi chân nhà tắm. 1. Khi thảm chùi chân đang sử dụng không thấm nước tốt Các dạng thảm chùi chân thông thường đa số được làm từ chất liệu vải. Và bạn biết đấy, vải vốn không phải là chất liệu có khả năng thấm nước cũng như bay hơi tốt. Đó là chưa kể đến trường hợp nhà có trẻ nhỏ, các bé luôn bước từ phòng tắm ra với bàn chân ướt. Rất ít bé có thói quen lau chân lên thảm, mà đa số bé chỉ dẫm lên thảm vài giây rồi chạy đi mà thôi. Trong thời gian ngắn như vậy, thảm vải chắc chắn không thể có đủ thời gian để thấm nước rồi. Thảm đá siêu thấm Nhật Bản thì khác, chất liệu 100% diatomite sẽ giúp thảm thấm nước cực nhanh (chỉ vài giây). B