Chuyển đến nội dung chính

Hướng Dẫn Sử Dụng Thảm Đá Siêu Thấm Nhật Bản Đúng Chuẩn

Một trong những điều cần thiết mà mọi gia đình cần là tấm thảm chùi chân. Tuy nhiên, bạn có hài lòng với sự hấp thụ, tính thẩm mỹ và lợi ích của tấm thảm chùi chân bạn sử dụng không?


Hầu hết các loại thảm chùi chân trên thị trường có chất lượng kém, khả năng hấp thụ thấp, lưu trữ nước nhanh, dễ ngửi và khó giặt và giặt. Không chỉ vậy, khi tiếp xúc với nước, những tấm thảm này rất dễ gây trơn trượt, do đó rất nguy hiểm cho trẻ em và người già. Do đó, tấm thảm đá siêu thấm từ Nhật Bản đã ra đời để mang đến sự an toàn và tiện lợi nhất cho gia đình bạn.



Chất liệu thảm đá siêu thấm của Nhật Bản được làm từ gì?

Vật liệu thảm đá: 100% diatomite tự nhiên (diatomite là một hóa thạch của vỏ tảo, rêu và trầm tích phù du dưới đáy sông, hồ và biển). Nhờ có nhiều lỗ lithium (với kích thước 0,1 đến 0,2 micromet) trên bề mặt, thảm đá Diatomite có khả năng hấp thụ rất nhanh và ngay lập tức giải phóng độ ẩm này vào không khí, giúp bề mặt thảm luôn khô. .
Kích thước: 60cm x 40cm x 1cm

Thảm đá siêu thấm tại Nhật Bản có màu sắc mềm mại và tươi sáng, không chỉ giúp chân và sàn nhà sạch sẽ và khô ráo suốt cả ngày mà còn đảm bảo không gian phòng tắm luôn thoải mái và sang trọng.

Xem thêm về Thảm Đá Nhạn Bản Tại Đây:

Địa chỉ thảm đá siêu thấm giá sỉ

Sản Phẩm thảm đá siêu thấm giá sỉ

Thảm đá siêu hút nước nhật bản


Ưu điểm vượt trội của thảm đá siêu thấm từ Nhật Bản:

  • CHỐNG THẤM: Thảm đá siêu thấm của Nhật Bản có khả năng thấm hút vô cùng, chân khô khô chỉ trong vài giây và sau khi di chuyển từ 2 đến 3 feet. Trên hết, thảm sẽ tự động hấp thụ và giải phóng độ ẩm vào không khí, đảm bảo bề mặt luôn khô và khô chỉ sau 10 giây sử dụng.
  • DỄ DÀNG SẠCH: Khi bẩn, thảm đá siêu thấm của Nhật Bản có thể dễ dàng được làm sạch bằng bàn chải, khăn mềm, xà phòng hoặc xà phòng rửa chén. Do đó, không cần thiết phải giặt và làm khô thảm.
  • PHÒNG NGỪA, NẤM: Được làm từ chất liệu diatomite, thảm đá siêu thấm của Nhật Bản có khả năng chống nấm mốc, rệp hoặc vi khuẩn có hại. Đặc biệt, tấm thảm này cũng có khả năng khử mùi tốt, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn không ngửi thấy mùi.
  • AN TOÀN CHO TRẺ EM VÀ MỌI NGƯỜI: Với độ nhám cao và không tích nước, thảm đá siêu thấm của Nhật Bản không trơn trượt, đảm bảo an toàn cho trẻ em và người già.
Với nhiều đặc tính thấm hút, vệ sinh, tiện lợi, an toàn và thẩm mỹ, thảm đá siêu thấm Nhật Bản là sự thay thế hoàn hảo cho các loại thảm thông thường.


Hướng dẫn sử dụng thảm đá siêu thấm Nhật Bản:
  • Đặt tấm thảm trên một bề mặt phẳng ở lối vào phòng tắm. Khi bạn đặt chân lên thảm, các lỗ hút ngay lập tức hút nước từ bề mặt bàn chân, giúp chân bạn cảm thấy khô ráo ngay lập tức.
  • Thảm đá siêu thấm ở Nhật Bản khô nhanh ở nơi khô ráo. Tuy nhiên, nên phơi khô trong bóng râm mỗi tuần một lần vào mùa hè, cứ ba tuần một lần vào mùa đông để thảm thấm nước hơn.
  • Thảm sẽ có mùi đặc trưng của đá diatomite, nhưng sau một thời gian sử dụng, chúng sẽ biến mất nhanh chóng.
  • Khoảng sau 3 tháng sử dụng, các lỗ thấm trên bề mặt của thảm được cắm để giảm khả năng hấp thụ. Lúc này, bạn nên sử dụng giấy nhám 400 thô để chà bề mặt thảm để loại bỏ lớp ngoài, làm cho thảm thấm nước như mới.
Địa Chỉ Mua Hàng Thảm Đá Nhật Bản Giá Sỉ.

Một số mẫu thảm đá tham khảo:










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Chỉ Cung Cấp Thảm Đá Nhật Bản Siêu Hút Nước Hồ Chí Minh

Thảm chùi chân là một trong những vật dụng cần thiết mà mỗi gia đình cần có. Tuy nhiên, bạn có đang hài lòng về độ thấm hút, tính thẩm mỹ và những lợi ích đem lại của thảm chùi chân mà mình đang sử dụng? Các thảm chùi chân dạng vải thông thường, không đảm bảo chất lượng lượng trên thị trường đa số có độ thấm hút kém, tích nước nhanh, dễ bốc mùi và khó vệ sinh, giặt giũ. Không những thế, khi bị thấm nước, các loại thảm này dễ gây ra trơn trượt nên khá nguy hiểm với trẻ em và người già. Do đó, Thảm đá siêu thấm nước Nhật Bản ra đời nhằm đem lại sự an toàn và tiện lợi nhất cho gia đình bạn. Thảm đá siêu thấm nước Nhật Bản được làm từ nguyên liệu gì? Chất liệu thảm đá:  Diatomite tự nhiên 100%  (Diatomite là hóa thạch của vỏ tảo, rong rêu và phù du lắng cặn dưới đáy sông, hồ, biển) . Nhờ vô vàn lỗ nhỏ liti (với kích thước 0.1 – 0.2 micromet) trên bề mặt, thảm đá Diatomite có khả năng thấm hút siêu nhanh và ngay lập tức giải phóng lượng ẩm này vào không khí, giúp bề mặt thảm lu

Top 05 Loại Thảm Chùi Chân Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay

Có những lạo thảm chùi chân nào? Và mỗi loại thảm sẽ phù hợp cho mỗi mục đích sử dụng khác nhau. Bạn đã biết chưa? Bạn muốn mua thảm để sử dụng cho mục đích gì? Thảm chùi chân để ở phòng khách, thảm chùi chân để ở phòng bếp, hay thảm chùi chân để ở phòng tắm. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nào.  Ngày nay, tấm thảm chùi chân ngày càng trở nên quan trọng đối với mỗi gia đình. Bởi vì nó đóng một vai trò rất quan trọng trong nhà của bạn. Hấp thụ và giữ cho đất sạch và khô. Thông thường, mỗi gia đình sẽ có ít nhất 3 thảm sàn để đặt: phòng khách, cửa bếp và phòng tắm, ... Các vị trí khác. Chúng ta có thể thấy rằng nhu cầu mua thảm chân là rất lớn. Nhưng không phải ai cũng có thể biết loại chà đạp nào tồn tại trên thị trường? Và chọn cái nào? Xem thêm nhiều bài viết hay khác: Công Dụng Của Thảm Đá Nhà Tắm Siêu Thấm Tại sao nên sử dụng thảm đá nhật bản cho nhà tắm Top 5 Tiêu Chí Lựa Chọn Thảm Chùi Chân Chất Lượng 1. Thảm sợi mềm Khi nói đến đống, bạn có thể tưởng

Những Lý Do Nên Mua Thảm Đá Cứng Nhật Bản

Được làm từ nguyên liệu chính là Diatomite, hoá thạch tảo cát với đặc tính siêu thấm hút khiến bề mặt thảm khô tức thì sau khi tiếp xúc với nước, giữ cho bàn chân bạn luôn khô ráo và khỏe mạnh. Thảm cứng Diatomite xóa tan nỗi lo lắng về sản phẩm thảm vải truyền thống dễ ẩm mốc và gây bệnh cho đôi chân. 4 Trường hợp cần mua hoặc thay thế thảm đá chùi chân nhà tắm. 1. Khi thảm chùi chân đang sử dụng không thấm nước tốt Các dạng thảm chùi chân thông thường đa số được làm từ chất liệu vải. Và bạn biết đấy, vải vốn không phải là chất liệu có khả năng thấm nước cũng như bay hơi tốt. Đó là chưa kể đến trường hợp nhà có trẻ nhỏ, các bé luôn bước từ phòng tắm ra với bàn chân ướt. Rất ít bé có thói quen lau chân lên thảm, mà đa số bé chỉ dẫm lên thảm vài giây rồi chạy đi mà thôi. Trong thời gian ngắn như vậy, thảm vải chắc chắn không thể có đủ thời gian để thấm nước rồi. Thảm đá siêu thấm Nhật Bản thì khác, chất liệu 100% diatomite sẽ giúp thảm thấm nước cực nhanh (chỉ vài giây). B