Chuyển đến nội dung chính

Sự Khác Biệt Giữa Thảm Đá Cứng Nhật Bản Và Thảm Thông Thường

Khu vực cửa ra vào nhà tắm vốn rất trơn và trượt, do đó các loại thảm chùi chân luôn là giải pháp được mọi gia đình lựa chọn. Bởi lẽ, nếu không cẩn thận thì nước và các chất trơn trượt bị dính vào chân từ nhà tắm có thể làm các thành viên trong gia đình bị ngã, gặp nhiều nguy hiểm.
Nói về thảm chùi chân, hiện nay có rất nhiều loại để bạn có thể lựa chọn. Cùng với việc sử dụng thảm chùi chân dạng vải thông thường, thì thảm đá lau chân Nhật Bản cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng so sánh các đặc điểm của thảm đá lau chân Nhật Bản với thảm chùi chân dạng vải nhé.

Ưu điểm thảm đá lau chân Nhật Bản với thảm chùi chân dạng vải

Về chất liệu:

  • Thảm đá siêu thấm nước Nhật Bản được làm từ 100% diatomite. Đây là sản phẩm hóa thạch của rong rêu, vỏ tảo và các sinh vật phù du lắng đọng ở đáy biển – sông – hồ.
  • Thảm chùi chân dạng vải được làm từ các chất liệu vải bông có khả năng thấm hút nước.
tai sao nen mua tham da nhat

Về khả năng thấm hút nước:

  • Diatomite có kết cấu vô số lỗ nhỏ li ti (kích thước từ 0.1 – 0.2 micromet). Do đó, nước được thấm hút trên bề mặt của thảm đá Nhật Bản vô cùng nhanh chóng (sau vài giây). Đồng thời, lượng ẩm trên bề mặt thảm đá cũng sẽ được giải phóng vào không khí ngay lập tức.
  • Thảm chùi chân vải cũng có khả năng thấm hút nước. Tuy nhiên chất liệu vải khi thấm nước vào thì sẽ có hiện tượng “ngâm nước”. Vì vậy lượng ẩm ít được giải phóng ra ngoài và dễ gây ra mùi.

Về việc vệ sinh, làm sạch:

  • Thảm đá lau chân Nhật Bản rất thuận lợi trong việc làm sạch. Bạn chỉ cần vệ sinh thảm bằng cách dùng khăn mềm, bàn chải cùng với nước xà phòng, nước rửa chén mà thôi. Và tất nhiên, bạn sẽ đỡ đi rất nhiều thời gian và công sức cho việc giặt giũ, phơi phóng.
  • Thảm vải chùi chân rất dễ bị dính bụi bẩn, lông thú cưng lên bề mặt. Đồng thời, thảm vải cũng không thể được làm sạch với các thao tác đơn giản như ở thảm đá lau chân Nhật Bản được. Bạn sẽ khá vất vả trong công đoạn làm sạch, phơi khô thảm vải đấy.

Khả năng ngăn ngừa mùi hôi, nấm mốc:

  • Chất liệu diatomite của thảm đá lau chân Nhật Bản có khả năng kháng nấm mốc và vi khuẩn rất hiệu quả. Đồng thời khả năng khử mùi cũng rất tuyệt vời.
  • Khác với thảm đá siêu thấm Nhật Bản, bề mặt của thảm vải là nơi rất dễ dàng dính bẩn và gây mùi khó chịu nếu không được giặt giũ thường xuyên. Đặc biệt, chất liệu vải chắc chắn không có khả năng khử mùi rồi.
tham da phong tam

Độ an toàn đối với người già, trẻ nhỏ:

  • Với độ nhám cao, khả năng thoát nước nhanh – thảm đá chùi chân Nhật Bản sẽ có độ bám nhất định trên mặt sàn để tránh gây trơn trượt, nguy hiểm cho người già, trẻ nhỏ.
  • Thảm vải thường có tình trạng ứ nước và bề mặt vải vốn không có độ nhám. Bởi vậy, người già và trẻ em khi giẫm lên thảm sẽ rất dễ bị ngã do trơn trượt.
Qua việc so sánh một số tính năng trên, dễ dàng có thể nhận thấy thảm đá lau chân Nhật Bản có rất nhiều điểm vượt trội so với các loại thảm vải. Do đó, thảm đá lau chân Nhật Bản hiện đang được sử dụng rất phổ biến và dần thay thế các dạng thảm chùi chân khác.

Mua thảm đá lau chân Nhật Bản chất lượng, giá tốt:

Trước độ phổ biến của thảm đá siêu thấm Nhật Bản, việc chọn mua thảm đá ở đâu cũng được rất nhiều người quan tâm. Tại của hàng của chúng tôi – thảm đá siêu thấm nước Nhật Bản được phân phối với đầy đủ các chính sách bảo hành cho người tiêu dùng. Đồng thời, mức giá  cũng vô cùng ưu đãi.
dia chi mua tham da chat luong
Bên cạnh đó, https://sanhangsi.vn/ là địa chỉ bán thảm đá lau chân Nhật Bản được tin chọn còn bởi:
  • Công đoạn đóng gói, vận chuyển tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo thảm đá không bị vỡ khi đến tay khách hàng.
  • Thảm đá lau chân Nhật Bản có nhiều họa tiết khác nhau để khách hàng lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên trả lời tin nhắn khách hàng nhanh chóng, tư vấn rõ ràng về thông tin, cách sử dụng, cách bảo quản sản phẩm.
  • Khách hàng được kiểm tra thảm đá lau chân Nhật Bản tại chỗ khi giao hàng.
Thảm đá lau chân Nhật Bản quả là một giải pháp lý tưởng cho mọi gia đình phải không nào? Qua rồi cái thời phải cực khổ để thay mới, giặt giũ và phơi khô thảm vải. Bởi thảm đá siêu thấm Nhật Bản sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên với các ưu điểm của mình.
Do đó, đừng ngại ngần mang đến cho ngôi nhà của mình tấm thảm đá siêu thấm, siêu xịn này nhé. Và đừng quên rằng, muốn mua thảm đá siêu thấm Nhật Bản chất lượng, giá tốt thì đến với https://sanhangsi.vn/ nhé.

Bạn đang xem bài viết Ưu điểm thảm đá lau chân Nhật Bản với thảm chùi chân dạng vải trong chuyên mục Blog Chia Sẻ của website sanhangsi.vn. Xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác về thảm đá siêu thầm nhật bản tại đây. Đừng quên xem thêm các sản phẩm chất lượng tại sanhangsi và chia sẻ đến mọi người cùng biết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa Chỉ Cung Cấp Thảm Đá Nhật Bản Siêu Hút Nước Hồ Chí Minh

Thảm chùi chân là một trong những vật dụng cần thiết mà mỗi gia đình cần có. Tuy nhiên, bạn có đang hài lòng về độ thấm hút, tính thẩm mỹ và những lợi ích đem lại của thảm chùi chân mà mình đang sử dụng? Các thảm chùi chân dạng vải thông thường, không đảm bảo chất lượng lượng trên thị trường đa số có độ thấm hút kém, tích nước nhanh, dễ bốc mùi và khó vệ sinh, giặt giũ. Không những thế, khi bị thấm nước, các loại thảm này dễ gây ra trơn trượt nên khá nguy hiểm với trẻ em và người già. Do đó, Thảm đá siêu thấm nước Nhật Bản ra đời nhằm đem lại sự an toàn và tiện lợi nhất cho gia đình bạn. Thảm đá siêu thấm nước Nhật Bản được làm từ nguyên liệu gì? Chất liệu thảm đá:  Diatomite tự nhiên 100%  (Diatomite là hóa thạch của vỏ tảo, rong rêu và phù du lắng cặn dưới đáy sông, hồ, biển) . Nhờ vô vàn lỗ nhỏ liti (với kích thước 0.1 – 0.2 micromet) trên bề mặt, thảm đá Diatomite có khả năng thấm hút siêu nhanh và ngay lập tức giải phóng lượng ẩm này vào không khí, giúp bề mặt thảm lu

Top 05 Loại Thảm Chùi Chân Phổ Biến Trên Thị Trường Hiện Nay

Có những lạo thảm chùi chân nào? Và mỗi loại thảm sẽ phù hợp cho mỗi mục đích sử dụng khác nhau. Bạn đã biết chưa? Bạn muốn mua thảm để sử dụng cho mục đích gì? Thảm chùi chân để ở phòng khách, thảm chùi chân để ở phòng bếp, hay thảm chùi chân để ở phòng tắm. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nào.  Ngày nay, tấm thảm chùi chân ngày càng trở nên quan trọng đối với mỗi gia đình. Bởi vì nó đóng một vai trò rất quan trọng trong nhà của bạn. Hấp thụ và giữ cho đất sạch và khô. Thông thường, mỗi gia đình sẽ có ít nhất 3 thảm sàn để đặt: phòng khách, cửa bếp và phòng tắm, ... Các vị trí khác. Chúng ta có thể thấy rằng nhu cầu mua thảm chân là rất lớn. Nhưng không phải ai cũng có thể biết loại chà đạp nào tồn tại trên thị trường? Và chọn cái nào? Xem thêm nhiều bài viết hay khác: Công Dụng Của Thảm Đá Nhà Tắm Siêu Thấm Tại sao nên sử dụng thảm đá nhật bản cho nhà tắm Top 5 Tiêu Chí Lựa Chọn Thảm Chùi Chân Chất Lượng 1. Thảm sợi mềm Khi nói đến đống, bạn có thể tưởng

Những Lý Do Nên Mua Thảm Đá Cứng Nhật Bản

Được làm từ nguyên liệu chính là Diatomite, hoá thạch tảo cát với đặc tính siêu thấm hút khiến bề mặt thảm khô tức thì sau khi tiếp xúc với nước, giữ cho bàn chân bạn luôn khô ráo và khỏe mạnh. Thảm cứng Diatomite xóa tan nỗi lo lắng về sản phẩm thảm vải truyền thống dễ ẩm mốc và gây bệnh cho đôi chân. 4 Trường hợp cần mua hoặc thay thế thảm đá chùi chân nhà tắm. 1. Khi thảm chùi chân đang sử dụng không thấm nước tốt Các dạng thảm chùi chân thông thường đa số được làm từ chất liệu vải. Và bạn biết đấy, vải vốn không phải là chất liệu có khả năng thấm nước cũng như bay hơi tốt. Đó là chưa kể đến trường hợp nhà có trẻ nhỏ, các bé luôn bước từ phòng tắm ra với bàn chân ướt. Rất ít bé có thói quen lau chân lên thảm, mà đa số bé chỉ dẫm lên thảm vài giây rồi chạy đi mà thôi. Trong thời gian ngắn như vậy, thảm vải chắc chắn không thể có đủ thời gian để thấm nước rồi. Thảm đá siêu thấm Nhật Bản thì khác, chất liệu 100% diatomite sẽ giúp thảm thấm nước cực nhanh (chỉ vài giây). B